ITskyvn.com
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

ITskyvn.com

Diễn Đàn Chia Sẻ Phần Mềm, Kỹ Năng Công Nghệ Thông Tin - Giao Lưu, Giải Trí
 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập


Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100 Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
9/27/2010, 23:26
Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Admin_06
Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Admin_01Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Admin_02Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Admin_03
Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Admin_04avatarClip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Admin_06
Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Admin_07Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Bgavatar_08_newsClip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Admin_09
[Thành viên] - target
------------------------------
------------------------------
Nữ Tổng số bài gửi : 40
Points : 77
Thanked : 1
Join date : 19/03/2010
Age : 30
Đến từ : viet nam

Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  Vide

Bài gửiTiêu đề: Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100

Tuần trước, một bước ngoặt kỳ lạ và hiếm hoi đã diễn ra trong lịch sử nhạc pop khi lần đầu tiên một video đình đám trên YouTube lọt vào bảng tổng sắp Billboard Hot 100 tại Mỹ.


Thông thường, những clip ăn khách trên các dịch vụ chia sẻ nội dung có tuổi thọ khá ngắn ngủi. Chúng có thể thu hút vài triệu lượt xem và được giới truyền thông nhắc đến rầm rộ nhưng rồi nhanh chóng phải nhường chỗ cho nhiều video "hot" khác.
Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  T1
Nhóm nhạc Gregory Brothers. Ảnh: NYTimes.
Tuy nhiên, nhóm Gregory Brothers, sống tại Brooklyn (Mỹ), đã tạo nên một hiện tượng mới. Bằng một số thủ thuật và phần mềm biến giọng nói bình thường thành giọng hát, nhóm này đã biến bản tin về một phụ nữ bị hãm hại ở Alaska thành bản nhạc mang tên Bed Intruder Song.
Ca khúc này được xem hơn 18 triệu lần trên YouTube với 91.000 bản được tiêu thụ và đứng thứ 39 trong bảng xếp hạng các đĩa đơn bán chạy trên iTunes tuần trước. Đặc biệt hơn, nó chiếm thứ hạng 89 trên Billboard Hot 100 cuối tháng 8, sánh ngang với các đĩa đơn của Katy Perry và Usher.
"Không dễ gì lọt được vào danh sách này", Silvio Pietroluongo, nhà quản lý các bảng xếp hạng Billboard, khẳng định. Còn Russ Crupnick, chuyên gia phân tích tại công ty nghiên cứu thị trường NPD, cho hay thành công trên đánh dấu bước chuyển dịch trong cách âm nhạc được khám phá và chia sẻ.
Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100  T5

Dù vậy, theo NYTimes, cũng có người chỉ trích Gregory Brothers khi chọn tin tức về một vụ án để làm chất liệu cho tác phẩm của họ. Trong đoạn video, anh trai nạn nhân nhìn vào camera và thách thức kẻ tấn công: "Mày không cần phải ra đầu thú, bọn tao sẽ đi tìm mày".
Gregory Brothers bắt đầu gây tiếng vang khi chọn các mẩu tin truyền hình và biến chúng thành một loạt bản nhạc với tên gọi "Auto-Tune the News".
Lê Nguyên




Clip hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube lọt vào Billboard 100

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu là tôn trọng người đọc.
* Hãy cảm ơn người viết để nút Thanks có ý nghĩa .

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
ITskyvn.com :: TIN TỨC - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN :: World News-
Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất