ITskyvn.com

Diễn Đàn Chia Sẻ Phần Mềm, Kỹ Năng Công Nghệ Thông Tin - Giao Lưu, Giải Trí
 
Trang ChínhPortalCalendarTrợ giúpTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập


F.E.A.R 2: Project Origin - Nỗi kinh hoàng mớiXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
4/10/2010, 08:25
avatar
[Thành viên] - microwave2811
------------------------------
------------------------------
Nam Tổng số bài gửi : 130
Points : 281
Thanked : 14
Join date : 09/04/2010
Age : 29
Đến từ : Viet Nam

Bài gửiTiêu đề: F.E.A.R 2: Project Origin - Nỗi kinh hoàng mới






<table style="border-collapse: collapse; border: 0px solid rgb(0, 127, 216);" width="100%" bgcolor="#ffffff" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tr> <td style="font-family: Arial; font-size: 12px; color: rgb(112, 112, 112); text-align: center;" bgcolor="#c0ddff">


(GameK) - Kẻ thù mới, yếu tố kinh dị được đẩy lên cao, F.E.A.R 2 đưa
người chơi tới những nỗi sợ mới.


Trong lần trở lại này, F.E.A.R 2 đã có nhiều thay đổi. Đầu tiên, thay vì
người chơi vào vai một người lính vô danh thuộc biệt đội First
Encounter Assault Recon (F.E.A.R), giờ đây bạn đã có một cái tên,
Michael Becket, thành viên của một lực lượng đặc biệt khác được giao
nhiệm vụ hộ tống một nhân vật quyền lực đến nơi an toàn. Nhưng có hàng
tá những kẻ thù trang bị vũ khí hạng nặng ngáng chân người chơi.


Ngay từ đầu, nhân vật mà người chơi cần hộ tống sống trong một ngôi nhà
sang trọng đầy những tác phẩm nghệ thuật và đồ sứ đắt tiền. Đó chính là
môi trường được chuẩn bị sẵn cho những pha hành động đầu tiên, với những
mảnh vụn bay tung tóe, khói bụi mịt mù và mọi thứ trở nên hỗn loạn. “Nó
không cần phải giống thật. Nó còn tốt hơn cả thật” – theo lời của
trưởng nhóm thiết kế Craig Hubbard nói về tính điện ảnh trong game.


Trong F.E.A.R 2, người chơi có thêm những đồng đội cùng đi, và một điều
thú vị là trong số đó có cả nhân vật nữ, đủ để giảm bớt sự cô đơn trong
suốt hành trình của bạn. Tuy có hỗ trợ thêm đồng đội, nhưng game cũng
mang đến thêm những nỗi sợ hãi mới. Bên cạnh chàng lính vô danh là con
trai đầu tiên của Alma (ở phần 1) còn Patton Fextel, kẻ chỉ huy đoàn
quân nhân bản là con trai thứ 2 tuy nhiên 2 người này cũng không phải do
Alma trực tiếp sinh ra.Vậy thì trong phần 2, Michael Becket sẽ có liên
quan gì đến Alma?


Những màn chơi trong F.E.A.R 2 cũng sẽ như F.E.A.R, tập trung vào những
môi trường chật hẹp, trong các khu nhà máy, các khối văn phòng đầy những
chướng ngại vật, chỉ với một số ít màn ngoài trời. Và những Remnant
(tàn dư) của những con người sống tại đó khi vụ nổ hạt nhân diễn ra vẫn ở
lại đó, thực hiện những hành vi họ đã làm khi còn sống.

Các Remnant không hề giống nhau, nhưng chúng có cùng khả năng điều khiển
những xác chết để tấn công bạn, và chỉ khi chúng bị tiêu diệt, các xác
chết mới ngừng hoạt động. Dường như, F.E.A.R 2 muốn đánh tan ấn tượng về
F.E.A.R, vốn chỉ được xem là mạnh về hành động và yếu về phần kinh dị.


Kể từ phiên bản F.E.A.R đầu tiên, đã 3 năm trôi qua nhưng F.E.A.R 2 vẫn
được dựng trên nền engine cũ, với rất nhiều chỉnh sửa. Khi vừa ra mắt,
sức mạnh của engine này đã mang đến cho người chơi một game có đồ họa
tuyệt vời, và engine cải tiến này còn hơn thế. Chất lượng đồ họa của
game tốt hơn rất nhiều, và chắc chắn sẽ cần một cỗ máy mạnh hơn để có
thể chơi tốt game. Các món vũ khí của người chơi cũng được cải tiến, tuy
nhiên sẽ không có hai khẩu súng mới từ phần mở rộng Etraction Point góp
mặt trong F.E.A.R 2.


Gameplay có khá nhiều thay đổi, nổi bật nhất là người chơi sẽ có thể
điều khiển các Mech xuất hiện trong game, vượt trội về hỏa lực nhưng
chậm chạp và dễ dàng trúng đạn. Những chiến binh nhân bản càng trở nên
thông minh hơn, chúng biết mở cửa xe hơi trên đường làm vật chắn, thường
xuyên tập hậu người chơi và yểm trợ lẫn nhau hiệu quả. Về âm thanh
trong game, chưa thể nói được gì nhiều vì đây chỉ là một bản demo, nhưng
qua những gì đã thấy, mảng âm thanh trong F.E.A.R 2 đã làm tốt nhiệm vụ
của mình.


Game sẽ được ra mắt đồng thời trên cả Xbox360, PS3 và PC. Nào hãy cùng
chờ đợi những nỗi kinh hoàng mới đến từ F.E.A.R 2: Project Origin




Cấu hình tối thiểu
Chip xử lý: P4 2.8GHz (3.2GHz đối với Windows Vista)/Athlon 64
3000+ (3200+ đối với Windows Vista)
Card đồ họa: hỗ trợ DX9 với bộ nhớ đồ họa 256MB (hỗ trợ Shader
Model 2.0b): NVIDIA 6800 hoặc ATI X700.
RAM: 1GB (1.5GB đối với Windows Vista)
Dung lượng ổ cứng trống: 12GB
Hệ điều hành: Windows XP SP2/Vista SP1

Cấu hình yêu cầu
Chip xử lý: dòng chip Core 2 Duo 2.2GHz /Athlon 64 X2 4400+
Card đồ họa: Hỗ trợ DX9 với bộ nhớ đồ họa 512MB (hỗ trợ Shader
Model 3.0): NVIDIA 8600 GTS hoặc ATI HD 2900 XT.
RAM: 1.5GB
Dung lượng ổ cứng trống: 12GB
Hệ điều hành:
Windows XP SP3/Vista SP1
</td></tr></table>





Trích:


http://mega.1280.com/folder/POVDRV/





Trích:


https://www.youtube.com/watch?v=X82i5z7TDfQ




F.E.A.R 2: Project Origin - Nỗi kinh hoàng mới

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu là tôn trọng người đọc.
* Hãy cảm ơn người viết để nút Thanks có ý nghĩa .

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
ITskyvn.com :: ENTERTAINMENT CENTER :: Games Center :: Games Offline-
Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Create your own blog