ITskyvn.com
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

ITskyvn.com

Diễn Đàn Chia Sẻ Phần Mềm, Kỹ Năng Công Nghệ Thông Tin - Giao Lưu, Giải Trí
 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơiXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
4/10/2010, 09:44
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admin_06
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admin_01DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admin_02DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admin_03
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admin_04microwave2811DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admin_06
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admin_07DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Bgavatar_08_newsDotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admin_09
[Thành viên] - microwave2811
------------------------------
------------------------------
Nam Tổng số bài gửi : 130
Points : 281
Thanked : 14
Join date : 09/04/2010
Age : 34
Đến từ : Viet Nam

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Vide

Bài gửiTiêu đề: DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi

Ngày 26/3, IceFrog đã chính thức cho ra mắt phiên bản DotA mới
6.67 với
một loạt sự thay đổi với hero cùng với việc xuất hiện của 2 item mới
xuất hiện và
chế độ chơi mới đặc biệt hấp dẫn -cp...


Sau đây xin giới thiệu đến các bạn bản changelog
hoàn chỉnh tiếng Việt của phiên bản 6.67 để giúp các bạn nắm bắt thông
tin mới một cách chính xác và dễ tiếp cận nhất.


Download map tại: getdota.comChangelog 6.67 - Heroes





DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi 1

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Giảm 5s cooldown của Culling Blade sau khi có
Aghanim's Scepter.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Beast

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Tăng lượng tiền nhận đựơc khi giết Greater Hawk -
từ 40g lên 65g.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Bone

Làm lại Death Pact mới.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Death Pact cũ:
================
Giết một unit và lập tức hồi một lượng HP dựa theo
HP còn lại của unit đó.



Hồi 50/100/150% lượng HP còn lại của unit đó.

Tốn 100 mana.

Cooldown: 20s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Death Pact mới:
===============
Giết
một unit và được thêm damage cũng như HP và max HP dựa theo số HP còn
lại của unit đó.



HP và max HP nhận được: 50/60/70% số HP còn lại của unit đó.

Damage: 6/7/8% số HP còn lại của unit đó.

Thời gian tồn tại lượng max HP thêm: 35s.

Tốn 100 mana.

Cooldown: 45s.
Lưu ý: Không giống như hồi HP bình thường, Clinkz sẽ
được tăng một lượng HP và max HP nhất định, khi hết thời gian, max HP
sẽ giảm nhưng HP hiện tại sẽ như cũ; hoặc giảm xuống max HP bình thường.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Bounty

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Xuất hiện hiệu ứng trên đầu hero bị Track, chỉ
có thể nhìn thấy bởi BH và đồng minh; mục tiêu và đối phương không thể
nhìn thấy hiệu ứng này (102922)


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi 3

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Tăng số lần stack bonus của Warpath - từ 4 lên 5
lần.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi 4

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Damage từ Return thay đổi từ 12.5/25/37.5/50
damage thành 10+26/34/42/50% Strength.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi CHEN

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Giảm cooldown của Test of Faith từ 30s xuống
30/28/26/24s.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Clock

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Cải thiện đoạn mã của Power Cog một chút.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Giảm cooldown của Hookshot sau khi có DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Thumb Aghanim's Scepter; từ 20s xuống 15s.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Undying

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Tăng HP của Tombstone từ 150/300/450/600 lên
200/400/600/800.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Prophet

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Có thể cast Sprout vào một điểm bất kỳ thay vì
phải chọn 1 unit


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Huskar

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Inner Vitality hồi "mượt" hơn (lượng HP hồi
không đổi).
Giải thích: Trước đây IV hồi X HP mỗi 1s; bây giờ IV
hồi X/Y HP mỗi 1/Y giây.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Twin_head_dragon

Tăng 2 armor khởi đầu.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Ancientapparition

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Tăng lượng mana cần thiết của Cold Feet từ
90/100/110/120 lên 150 mana.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Admiral_proudmoore

Giảm 1 armor khởi đầu.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skeleton_king

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Tăng AOE Vampiric Aura từ 600 lên 900.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Reincarnation bây giờ chỉ yêu cầu100 mana để hồi
sinh với mọi level, thay vì 100/150/200 mana.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi 12

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Tăng tầm cast Split Earth từ 650 lên 750.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Giảm cooldown của Diabolic Edict từ 30/28/26/24s
xuống 22s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Hiện hiệu ứng của Diabolic Edict trên trụ của
Scourge.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Sửa lỗi Diabolic Edict có thể nổ vào các công
trình Invulnerable mặc dù không gây damage.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Lich

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Giảm cooldown của Frost Nova level 4 từ 9.25s
xuống 8s.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Slayer

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Tăng lượng attack speed từ Fiery Soul từ
20/30/40/50% lên 30/40/50/60%.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Giảm cooldown Light Strike Array từ 10s xuống
8s.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Moon%20rider

Làm lại Lunar Blessing mới.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Lunar Blessing:
================
Tăng
damage của hero đồng minh xung quanh. Tăng tầm nhìn trong đêm của Luna.


Tầm nhìn vào buổi đêm được tăng 250/500/750/1000.

Lượng damage được tăng: 6/12/18/24 (cố định)
Lưu ý: Chỉ có tác dụng với hero.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Lycan

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Tăng lượng damage của Howl lên hero; từ
11/22/33/44 lên 20/30/40/50 (lượng damage unit nhận đựơc vẫn như cũ:
4/8/12/16)
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Giảm thời gian hiệu lực của Howl từ 16 xuống
12.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Tăng cooldown của Howl từ 35s lên 50/45/40/35s.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Omniknight

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Giảm thời gian hiệu lực của Repel, từ
5/10/15/20s xuống 6/8/10/12s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Giảm cooldown của Repel từ 20s xuống 14s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Giảm lượng mana yêu cầu của Repel từ 60/70/80/90
xuống 50 mana.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi MAGNATAUR

Sửa lại một số skill. Sửa lại Empower;
và Great Cleave sửa thành Skewer.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Empower:
========
Tăng damage và cho
phép đánh lan (chỉ có tác dụng với unit đánh gần); có thể sử dụng lên
đồng đội hoặc bản thân.


Tăng 15/25/35/45% damage.

Đánh lan 15/25/35/45% damage.

Tồn tại trong 30s.

Tốn 40 mana.

Cooldown: 12s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Skewer:
=======
Magnus lao tới và đâm
vào mục tiêu. Có thể tấn công nhiều nhất 2 unit; khoảng cách tấn công
lớn nhất là 800 range. Unit bị trúng Skewer sẽ bị lôi theo Magnus cho
đến khi hero chạm mục tiêu đã target; sau đó unit đó sẽ bị slow 40%
trong 2s.



Gây 50/100/150/200 damage.

Tốn 80 mana.

Cooldown: 45s.
AbilityCode [A1Q4]


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Gorgon

Giảm lượng Intelligence nhận được mỗi level từ 2.25 xuống 1.85.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Naix

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Giảm cooldown của Open Wound; từ 30/25/20/15s
xuống 24/20/16/12s.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Nerubian_assassin

Thay DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Spiked Carapace bằng DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Urna Swarm (vốn của DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Nerubian_weaver
Nerubian Weaver).
Giảm damage của Impale từ 80/160/230/300 xuống 80/140/200/260.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Nerubian_weaver

Skill mới thay thế DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Urna Swarm đã được chuyển cho DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Nerubian_assassin NA.
The Swarm:
==========
Chọn một điểm và phóng một đàn 12 con côn
trùng tới mục tiêu; mỗi con sẽ bám vào một unit khi chạm phải. Mỗi unit
chỉ có thể bị ký sinh bởi 1 trong số 12 con côn trùng; nếu một con con
trùng không tìm thấy vật chủ để ký sinh; chúng sẽ tiếp tục bay tiếp một
đoạn để tìm kiếm vật chủ.
Khi một con côn trùng đã ký sinh vào vật chủ; nó sẽ ở đó đến khi vật
chủ chết hoặc hết thời gian của nó. Côn trùng có thể bị tấn công mà
chết; nhưng để giết được nó phải đánh một số lần nhất định (không kể
damage). Khi đã ký sinh, nó sẽ ăn dần armor và gây ra một lượng damage
nhỏ.


Yêu cầu 4 lần đánh để giết.

Tồn tại trong nhiều nhất 8/12/16/20 giây.

Côn trùng cắn và ăn armor mỗi 1.5 giây.

Mỗi lần tấn công gây ra 21/24/27/30 damage và giảm 1 armor.



Cooldown: 36/33/30/27s.

Tốn 75 mana.
Chú ý: Nerubian Weaver có thể nhìn thấy côn trùng đã
phóng ra; cũng như vật chủ đã bị ký sinh (không thể thấy unit tàng
hình). Nếu vật chủ tàng hình; côn trùng sẽ biến mất (bị rụng ra)
AbilityCode
[A1QW]


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Lancer

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Illusion từ Juxtapose nhận 450% damage (tăng
lên
từ 400%)


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Puck

Cho phép sử dụng DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Thumb Aghanim's Scepter.


Tăng thời gian tồn tại của DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-4 Dream Coil từ 5 lên 7 giây.

Tăng thêm 100 damage mà DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-4 Dream Coil gây ra.

Tăng thêm 50 mana yêu cầu để sử dụng DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-4 Dream Coil.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Butcher

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Tăng AOE nhận Strength của Flesh Heap từ 400 lên
525.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Qop

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Damage phụ của Shadow Strike gây ra sau mỗi 3s
tăng từ 10/20/40/50 lên 15/30/45/60.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Spirit

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Tăng thời gian stun của Charge of Darkness
từ1/1.5/2/2.5 lên 1.4/1.8/2.2/2.6.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Lượng MS nhận được mỗi giây bây giờ bằng nhau ở
mọi level của Charge of Darkness (15%/giây). Vẫn có Magic Immunity khi
charge đủ 4s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Lượng MS có được từ Charge of Darkness tồn tại
thêm 2 giây sau khi chạm mục tiêu.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Sửa lỗi đối phương nhìn thấy Barathrum khi dùng
Charge of Darkness.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Sửa lỗi hero đổi mục tiêu khi Greater Bash.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Silencer

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Hiện buff của Curse of the Silent ở phía dưới
màn hình.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Âm thanh trong game sẽ bị tắt khi sử dụng Global
Silence


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi 7

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Giảm thời gian tồn tại của Amplify Damage từ 30s
xuống 25s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Giảm thời gian tồn tại của Sprint từ 25s xuống
20s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Giảm cooldown của Sprint từ 45s xuống 40s.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Chỉnh lại lượng MS có thêm từ Sprint; từ
10/20/30/40% thành 20/27/33/40%.
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Khi Sprint sẽ nhận thêm 15% damage thay vì 10%.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Spectre

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Desolate sẽ có tác dụng khi mục tiêu không có
đồng minh
trong 350 AOE (thay vì 400 AOE).


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Storm_spirit

Giảm tầm đánh từ 500 xuống 480.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi 10

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Tăng cooldown của Storm Bolt từ 14s lên 15s.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Techies

Sẽ nhận được XP khi giết unit hoặc hero bằng DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Land Mines hoặc DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Remote Mines bất kể khoảng cách giữa Techies và Mines.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Tiny

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Tăng lượng MS có thêm từ Grow; từ 5 lên 10.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi SOUL_KEEPER

Làm lại Soul Steal.
Soul Steal:
=============
Có thể sử dụng lên
đối phương hoặc đồng minh. Chuyển HP từ mình sang mục tiêu nếu là đồng
minh và rút HP của mục tiêu nếu là đối phương.
Không còn phải
Channeling; kết thúc khi đi quá khoảng cách giới hạn.


Chuyển 20/40/60/80 HP/giây.

Tồn tại trong 5/6/7/8 giây.



Tầm sử dụng: 400.

Khoảng cách giới hạn trước khi đứt Link: 600.

Tốn 80 mana.

Cooldown: 16s.
Lưu ý: Khi sử dụng lên đồng minh, Terrorblade sẽ có
một skill phụ để cắt Link bất cứ lúc nào.
AbilityCode [A1QW]


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Tide

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Ravage tốn nhiều thời gian hơn để có thể đạt đến
khoảng cách xa nhất.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Treant_Protector

Làm lại DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Eyes in the Forest
Sentinel:
=========
Triệu hồi một Sentinel
tàng hình (bị phát hiện bởi Truesight).
DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Sentinel
Sentinel có tầm
nhìn nhỏ và có thể lựa chọn Defence mode để bảo vệ một khu vực. Khi ở
Defence mode; Sentinel sẽ mất tầm nhìn và hiện hình; đồng thời tự động
tấn công unit trong tầm đánh. Sau khi tấn công; Sentinel sẽ trở về
Watcher mode.


Tầm nhìn ở chế độ Watcher: 500 (không có truesight)



Tầm đánh ở Defence mode: 500

Defense mode: Tấn công một unit bất kỳ trong tầm đánh. Gây ra
125/150/175/200 damage và stun mục tiêu trong 1.5/1.75/2/2.25s.


Sentinel cooldown: 85/70/55/40s.

Triệu hồi tốn 50 mana.

Có thể triệu hồi Sentinel ở khoảng cách 900 range.

Sentinel tồn tại trong 8 phút.



Sentinel có 300 HP.

Sentinel cho 40g khi giết. Có thể bị tấn công bình thường hoặc dùng
skill; sẽ bị ảnh hưởng bởi các skill AOE kể cả khi tàng hình.
Lưu ý: Sentinel chưa tàng hình vài giây sau khi được
triệu hồi; có thể nhìn thấy trên minimap và có thể dùng Nature's Guise
lên Sentinel.
Skill phụ - "Transform Sentinel":
=========================================
Đổi
một Sentinel từ Watcher mode sang Defense mode và ngược lại.


Cooldown: 10s.

Tốn 20 mana.
Skill này của hero Treant, vì vậy chỉ có thể thay đổi mode của
Sentinel mỗi 10s. Bạn có thể chọn một Sentinel hoặc chọn một điểm và
Sentinel gần nhất sẽ được chọn.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi 11

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-0 Bash của Berserker's Rage được cân bằng lại từ
5/5/10/10% để bash 2s với 25/50/25/50 damage thành 10% để bash
0.8/1.2/1.6/2s với 20/30/40/50 damage.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Vengeful_spirit

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-1 Wave of Terror giảm HP thay vì gây damage; vì
thế Dagger,
Salve, Clarity.v.v.. sẽ không bị mất tác dụng.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Venomancer

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-3 Tăng thời gian hiệu lực của Poison Nova từ 12s
lên 12/14/15/(16 với Aghanim's Scepter) giây.


DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Zeus

DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi Skill-2 Tăng AOE của Static Field từ 800 lên 900.




DotA 6.67: Sự thay đổi lớn về lối chơi

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu là tôn trọng người đọc.
* Hãy cảm ơn người viết để nút Thanks có ý nghĩa .

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
ITskyvn.com :: ENTERTAINMENT CENTER :: Games Center :: Tin Tức-Hướng Dẫn Thủ Thuật-
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất