ITskyvn.com
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

ITskyvn.com

Diễn Đàn Chia Sẻ Phần Mềm, Kỹ Năng Công Nghệ Thông Tin - Giao Lưu, Giải Trí
 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập


Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn LongXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
1/18/2011, 20:24
long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_06
long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_01long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_02long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_03
long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_04levanquyenlong - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_06
long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_07long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Bgavatar_08_newslong - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_09
[Thành viên] - levanquyen
Member
Member
Nam Tổng số bài gửi : 4
Points : 6
Thanked : 0
Join date : 19/07/2010
Age : 64
Đến từ : Kon Tum

long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Vide

Bài gửiTiêu đề: Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long

Các bạn ơi!
Quá bức xúc việc bảo hành chiếc laptop mới mua chưa được 1 tuần tại Hoàn Long Computer.
Tôi ở Kon Tum, dành dụm mãi và chọn lựa mãi mới đủ sức mua con Lenovo U460-2701. Nhờ đứa cháu đang làm việc tại TpHCM mua tại Hoàn Long tối ngày 11/01/2011 (S/N: CBA4053133), đến 13/01 mình mới nhận được máy. Mừng quá, nhưng vẫn rất cẩn thận sạc pin đúng theo hướng dẫn, nghĩa là cứ để nguyên máy như thế và sạc cả đêm. Sang hôm sau mới mở ra và tiến hành cài đặt chương trình. Khi pin còn 10% thì tắt máy và cho sạc đến 8 tiếng nữa, sử dụng xem phim, nghe nhạc cho đến khi pin còn 10% thì tắt máy và tiếp tục cho sạc tiếp hơn 8 tiếng nữa. Như thế là đảm bảo rồi phải không các bạn.
Bây giờ mới bắt đầu vọc internet và các chương trình khác. Khi đưa trỏ chuột đến biểu tượng pin thấy 79%, mình cắm sạc vào thử thì thấy báo là 79% availabel (plugged in, not charging), thấy hơi lạ, tại sao pin chưa đầy mà báo not charging, mình tắt máy và cho tiếp tục sạc, sau 4 tiếng mình khởi động lại máy nhưng lúc này pin vẫn cứ báo là 79% và khi cắm sạc thì cũng báo 79% availabel (plugged in, not charging). Thấy lo quá, mình online nick chăm sóc khách hàng của Hoàn Long (hoanlong_chamsockhachhang) và cũng được nick này khuyên đem máy đến cửa hàng để kiểm tra và bảo hành và cũng rất vui là Hoàn Long có chính sách đổi máy mới trong tuần đầu nếu có trục trặc vì mua máy chưa được 1 tuần mà. Vội vàng đóng gói lại và gửi xe đò vào TpHCM cho cháu đem đến Hoàn Long để kiểm tra và bảo hành (Tôi cũng đã mail cho toà soạn với nội dung này rồi).
Ngày hôm nay (18/01/2011) cháu mình đem máy đến Hoàn Long, nhân viên kỹ thuật cho máy sạc 2 tiếng để kiểm tra và thừa nhận là pin chỉ sạc đến 79% và họ hứa sẽ đổi máy mới. Nhưng sau đó họ bắt đầu vạch lá tìm sâu, họ xăm soi máy mình và phát hiện máy có 1 vết xước ở chữ lenovo (thật ra mình cũng không hiểu tại sao máy xước và xước lúc nào, vì từ khi đưa máy về, chỉ để 1 chỗ để cài đặt thôi) và họ thống nhất chỉ đổi pin chứ không đổi máy. Mình nghĩ thôi cũng được, vì đây cũng là máy mới, chỉ trở ngại phần pin thôi, thay pin là được rồi.
Nhưng rất là oái ăm, họ không đổi liền mà lại đưa cháu mình đến FPT rồi không hiểu lý do gì lại đưa đến Bách Khoa. Tại đây các nhân viên nêu ra lý do chưa chắc hư pin, có khi do máy nên phải để kiểm tra vài ngày nữa. Rồi đưa trở lại Hoàn Long.
Tại đây Hoàn Long hẹn đến thứ sáu (21/01 đến để biết kết quả chưa chưa phải là giao máy đâu). Trong khi ngày hết Tết đến, cháu của mình lại phải về quê ăn tết vào thứ hai. Nếu không thì sau Tết mới có kết quả.
Đến đây mình hết kiên nhẫn chịu đựng rồi, các bạn nghĩ thử xem, máy vừa mua mới 100%, khi bạn họ vui vẻ cam kết đổi máy khác trong tuần đầu và bảo hành. Nhưng như thế đấy các bạn.
Bây giờ biết kêu ai bây giờ.
Phải làm sao đây các bạn?




1/18/2011, 20:58
long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_06
long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_01long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_02long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_03
long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_04avatarlong - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_06
long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_07long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Bgavatar_08_newslong - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Admin_09
[Thành viên] - target
------------------------------
------------------------------
Nữ Tổng số bài gửi : 40
Points : 77
Thanked : 1
Join date : 19/03/2010
Age : 30
Đến từ : viet nam

long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long Vide

Bài gửiTiêu đề: Re: Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long

chia buồn cùng bạn này, phải đợi thôi bạn ah. rút kinh nghiệm lần sau đừng đụng đến hàng của bọn nó nữa long - Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long 801526




Quá bức xúc trong việc bảo hành máy tính mới mua được 1 tuần tại Hoàn Long

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu là tôn trọng người đọc.
* Hãy cảm ơn người viết để nút Thanks có ý nghĩa .

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
ITskyvn.com :: KHU ĐIỀU HÀNH :: Kết Nối Thành Viên-
Free forum | Internet | Computers | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất